ประวัติบริษัท

image
2013
ก่อตั้ง บริษัท วันไทยฟู้ดส์ จำกัด
ด้วยความมุ่งมุั่นในการพัฒนาและเพื่อส่งเสริมสินค้าไทยด้วยเทคโนโลยีถนอมอาหาร Spray Dryer บริษัทวันไทยฟู้ดส์ จึงถือกำเนิดขึ้น
image
2014
ปีแห่งการเริ่มต้นเริ่มต้น เริ่มผลิตและจำหน่ายครีมเทียมภายใต้ตราสินค้า “d-ONE”
เริ่มจากการผลิตและจำหน่ายสินค้าประเภทครีมเทียม ภายใต้เครื่องหมายการค้า “d-ONE” เพื่อจำหน่ายให้กลุ่มลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรมประเภท 3 in 1 เช่น ชานมไข่มุก เบเกอรี่ และเครื่องปรุงรสต่าง ๆ เป็นหลัก เราจึงมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพของสินค้าและกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ทำให้บริษัทได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานสากลจากสถาบันต่าง ๆ เช่น มาตรฐานอาหาร HALAL, GMP, HACCP, ISO22000, FSSC22000 และอื่น ๆ
image
2015
ผลิตและจำหน่ายกะทิผงภายใต้ตราสินค้า “ปรุง Prung” และขยายตลาดสู่ต่างประเทศ
ด้วยทีมงานที่เพรียบพร้อมด้านประสบการณ์การผลิตและการตลาด ทำให้บริษัทไม่หยุดยั้งในการพัฒนาสินค้าอาหารประเภทผงอื่นๆ  เราจึงเริ่มผลิต สินค้าประเภท “กะทิผง” เพื่อตอบสนองการส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารไทยซึ่งมีส่วนประกอบที่สำคัญคือกะทิไปสู่ครัวโลกภายใต้ตราสินค้า “ปรุง Prung”
image
2017
ขยายโรงงานเพื่อเพิ่มปริมาณกำลังการผลิตสินค้ามากกว่า 16,000 ตัน/ปี
จากความไว้วางใจและการตอบรับด้วยดีของลูกค้ากลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมทั้งภายในและต่างประเทศ บริษัทฯ จำเป็นต้องขยายกำลังการผลิตเพิ่มเป็น 2 เท่า
image
2018
พัฒนาและผลิตสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งรสเครื่องดื่ม นมข้นจืดผง RICHMILK และเริ่มจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์
ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาสินค้าภายใต้นวัตกรรมและกระบวนการผลิตด้วยระบบ Spray dry จึงผลิตสินค้าเพื่อตอบสนองต่อลูกค้ากลุ่มผู้บริโภคโดยตรงด้วย คือ "Rich Milk" ผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งเครื่องดื่มนมข้นจืดผง และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์
image

2020
พัฒนาและผลิตสินค้าในกลุ่มเบเกอรี่และเครื่องดื่มต่าง ๆ
ขยายและพัฒนาสินค้าด้วยกระบวนการผลิตแบบ Spray dry อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่ม
ผู้บริโภคให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น วิปปิ้งครีมผงนมมะพร้าวพร้อมดื่ม, ผงปั่นสมูทตี้ Frappe powder และอื่น ๆ

image
2021
พัฒนาและขยายชนิดสินค้าสู่กลุ่มอาหารเพื่อสุขภาพกำเนิด ภายใต้ตราสินค้า “ฟิบิโอ FIBIO”
บริษัทฯเล็งเห็นถึงเทรนด์รักสุขภาพและความยั่งยืนของเทรนด์นี้ จึงพัฒนาสินค้า “ครีมนมเสริมไฟเบอร์” เพื่อตอบโจทย์กลุ่ม
ผู้บริโภคที่เริ่มตระหนักและให้ความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพ
รวมถึงให้ความความสำคัญต่อการพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ เช่น
ครีมคาปูชิโน่ ครีมละลายน้ำเย็น ครีมเทียมสูตรเจ ฯลฯ เพื่อทดแทนสินค้านำเข้าด้วยเทคโนโลยีที่ผลิตโดยคนไทย
วิสัยทัศน์
สินค้าพร้อมบริโภค ภายใต้ BRAND คุณภาพที่มั่นใจ
พันธกิจ
1. ขยายฐานกลุ่มลูกค้า
ทุกช่องทางการจำหน่าย
2. ขยายขอบเขต ความเชื่อมั่น
และความเป็นที่รู้จักในสินค้าบริษัทฯ
3. ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ สอดคล้องกับ
สภาพตลาดปัจจุบันและอนาคต
เป้าหมาย
1. สร้างการรับรู้และการยอมรับในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้เป็นที่ยอมรับโดยสากล
2. เพิ่มช่องทางและขยายเครือข่ายการจำหน่ายสินค้าไปสู่ตลาดผู้บริโภคโดยตรงทั้งในและต่างประเทศ
3. มุ่งมั่นต่อการพัฒนาสินค้าเชิงนวัตกรรมและการดูแลสุขภาพ

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com